NGÀY HỘI THÔNG TIN 09/05/2015

kindy-city-ngay-hoi-thong-tin

Mầm non là tuổi bắt đầu tiếp thu nhưng lại có ảnh hưởng trọn đời của trẻ. Do vậy, việc chọn một trường nuôi dạy đầu đời cho con lại vô cùng quan trọng và là quyết định không dễ cho mọi bậc cha mẹ.  Để an tâm với một môi trường vừa thân thiện, an toàn vừa đánh thức hết năng lực phát triển và tiếp thu của con em mình, tốt nhất phụ huynh nên trực tiếp tìm hiểu, trao đổi với nhà trường xung quanh chương trình học tập và tham quan điều kiên nuôi dạy, chăm sóc thực tế.  Nhà trường KINDY CITY còn chủ trương tạo ra và duy trì kênh thông tin thường xuyên giữa gia đình với nhà trường để phụ huynh có thể hiểu thêm về mức tiếp thu của con em mình, đồng thời, có thể cùng trường tiếp sức cho trẻ ở mọi lúc cần thiết nhất. KINDY CITY tôn quý sự hợp lực giữa nhà trường và gia đình với phương châm:”Con em của quý vị, đối tượng nuôi dạy của chúng tôi!”

Theo đó, nhà trường chúng tôi xin được giới thiệu các chương trình nuôi dạy và phát triển trẻ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế, tôn trọng sự đa dạng cá nhân và chú tâm khơi dậy trong trẻ niềm ham học, dạy trẻ học cách học và biết cư xử đúng phép. Đây là một chương trình nuôi dạy áp dụng Khung Chuẩn Đào tạo Mầm non Quốc gia do Bộ GD-ĐT ban hành và Chương trình Chuẩn Creative Curriculum của Hoa Kỳ, thực hiện song ngữ để giáo dục trẻ đa diện, từ thể chất, tình cảm-xã hội, tri thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ-sáng tạo đến các kỹ năng sống thiết thực đầu đời.

 

ngay hoi tt 9.5

 

Các buổi thông tin này được thường xuyên tổ chức tại Hội Trường của KINDY CITY tại số 68 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM. Ngoài ra, khi đến tham dự, phụ huynh có cơ hội nhận được phiếu ưu đãi 25% học phí chương trình hè “Fantastic Summer Preschool” của nhà trường.

 

Chương trình sẽ được tổ chức vào Sáng thứ Bảy, ngày 09/05/2015 từ lúc 9:30 sáng.

Cũng trong ngày hội này, nhà trường song song tổ chức các hoạt động vui chơi dành cho các em do các Giáo viên bản ngữ và Việt Nam dẫn dắt, với mong muốn lưu lại nơi trẻ một ấn tượng đẹp và tích cực về trường Mầm non – ngôi nhà thứ hai mà trẻ chuẩn bị hoà nhập. Chương trình với các hoạt động như:

1. “Art Corner” với Cuộc thi vẽ Hoạ sỹ Tí hon – My Favorite Summer do Nhà Thiết kế Sỹ Hoàng làm chủ khảo và các hoạt động tạo hình vui nhộn tại Painting Booth.

2. Cuộc thi vận động “Helping Hands” cho trẻ những trải nghiệm thú vị về sự khéo léo trong vận động và khả năng tương tác đội nhóm của bản thân.

3. Và cuối cùng là bộ phim “Đội bay siêu đẳng”, một tác phẩm điện ảnh thiếu nhi của Nhà sản xuất đồ chơi danh tiếng Lego.

Thông tin về Chương trình có thể tìm hiểu tại trang web: www.kindycity.edu.vn hoặc xin quý vị liên lạc và viếng thăm cơ sở trường tại địa chỉ nói trên. Để công tác tổ chức được chu đáo, vì lợi ích của con em Quý vị, vui lòng liên hệ đăng ký tham dự qua địa chỉ:

 

Trường Mầm Non Quốc tế KINDY CITY

  • Địa chỉ: 68 Trần Quốc Thảo, Q.3, TPHCM (góc ngã tư Trần Quốc Thảo & Võ Thị Sáu)
  • Điện thoại: 3932 6164/65 – Ms Thuỷ: 090 630 6045

Ban Giám hiệu, cùng thầy cô nuôi dạy hân hạnh được tiếp đón quý vị cùng con em mình tại KINDY CITY trong thời gian gần nhất.

Thay mặt Ban Lãnh Đạo,

 

Giám đốc Phát Triển

 

 

Nguyễn Huỳnh Thu Minh

 


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button