NGÀY HỘI THÔNG TIN (22/07/2017)

kindy-city-hoi-thao-vanh-dai-trong

Với mong muốn lưu lại nơi trẻ một ấn tượng đẹp và tích cực về trường Mầm non – ngôi nhà thứ hai mà trẻ chuẩn bị hoà nhập, Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Kindy City sẽ tổ chức Ngày Hội Thông Tin, vào thứ Bảy (22/07/2017) tại cơ sở Bình Tân (số 164 – 166 Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.

hinh-trong-bai

Đặc biệt, tại Ngày hội, sẽ diễn ra Hội thảo chuyên đề “CƠ HỘI CHO TRẺ TIẾP CẬN CHƯƠNG TRÌNH MẦM NON TIÊN TIẾN CỦA HOA KỲ – CREATIVE CURRICULUM” nhằm giúp trẻ phát triển kỹ năng và tri thức một cách sâu sát, đồng thời khơi dậy trong các em niềm hứng thú, ham học. Hiện nay, chương trình Mầm non Creative Curriculum (Hoa Kỳ) được áp dụng trên toàn Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Kindy City, với nội dung rèn luyện và phát triển trẻ đều khắp trên các bình diện, từ ngôn ngữ, thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội đến nghệ thuật sáng tạo. Đây là chương trình đang được áp dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến khác trên thế giới với đường hướng nuôi dạy hiện đại, tiên tiến và đưa trẻ các nước hội nhập với nền văn hóa, khoa học toàn cầu.

Cũng trong ngày hội này, nhà trường song song tổ chức các hoạt động vui chơi dành cho các em do các Giáo viên bản ngữ và Việt Nam dẫn dắt, với mong muốn lưu lại nơi trẻ một ấn tượng đẹp và tích cực về trường Mầm non – ngôi nhà thứ hai mà trẻ chuẩn bị hoà nhập.

Phụ huynh ghi danh cho trẻ vào Chương trình Nuôi dạy tiên tiến Creative Curriculum tại Ngày hội thông tin được tặng 01 Bộ bàn chơi trí tuệ Construction Table và nhận ưu đãi:
– Giảm 15% học phí chính khóa
– Hoặc được tặng 5% học phí và 01 Ipad Air 2

Để công tác tổ chức được chu đáo, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ đăng ký tham dự qua số điện thoại 08 38777 997.

Ban Giám hiệu, cùng thầy cô nuôi dạy hân hạnh được tiếp đón Quý phụ huynh cùng con em mình tại Ngày hội.


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button