TRẺ TÌM HIỂU VỀ LỰC CÂN BẰNG VÀ KỸ NĂNG HỢP TÁC

Vừa qua, tại Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY, trẻ phát triển kỹ năng hợp tác cùng bạn đồng học và tìm hiểu về lực cân bằng vật thể qua hoạt động “BE THE BEST TRANSPORTER”.

Đối với các em nhỏ ở lớp Koala và Panda, các em tập cách xoay xở làm sao để có thể cầm chắc hai đầu sợi dây của chiếc làn đựng đồ, mà không bị tuột tay trong suốt quá trình cùng bạn học di chuyển chiếc làn. Trong khi đó, các anh chị ở lớp Dolphin và Giraffe tập cách phối hợp làm sao để vật dụng đựng trong làn không bị rớt ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Có đơn hàng là những quả bóng nhẹ nhưng các em phải tập cách di chuyển nhẹ nhàng, sao cho quả bóng không bị nhảy tâng ra khỏi chiếc làn chứa; có đơn hàng là những chai nước, khi lăn bên này, khi lăn bên kia nên các em phải tìm cách đặt chai nước ở vị trí sao cho thuận lợi cho việc di chuyển nhất. Ở trò chơi mang tính tích hợp này, trẻ vận động cơ lớn, kết hợp với vận động tinh để thực hiện công việc đến cùng.  Bên cạnh sự hướng dẫn của các thầy cô, dần dần, các em đã di chuyển được món hàng về phía nơi cần đến.

Việc hợp tác cùng bạn đồng học giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp, biết cách tự khẳng định bản thân mình trong môi trường tập thể, đồng thời giúp trẻ có thể phát huy niêm tự tôn, sức sáng tạo, biết hợp tác với bạn để hoàn thành công việc được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh của trẻ tại hoạt động học qua chơi “BE THE BEST TRANSPORTER”.


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button