HỌC SINH QUẬN 2 TẬP PHÂN LOẠI RÁC HỮU CƠ – VÔ CƠ

hoc sinh quoc 2 tap phan loại rac huu co vo co hinh 01

Khi nghĩ đến việc phân loại rác, nhiều cho rằng: “Việc đó người lớn còn chưa rành nói gì đến trẻ con?”. Tuy nhiên, suy nghĩ này không đúng đối với học sinh Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY.

 

hoc sinh quoc 2 tap phan loại rac huu co vo co hinh 01

Cách sử lý phân loại rác vô cơ của bé

Các bé cơ sở Ngô Quang Huy đã có bài học bổ ích về phân loại rác hữu cơ – vô cơ. Điều khiến các cô giáo lẫn phụ huynh ngạc nhiên là các con đã thực hành rất tốt, không hề quá sức so với lứa tuổi. Sau khi cô giáo giới thiệu khái niệm về rác hữu cơ, vô cơ và rác tái chế, các bé bước vào trò chơi phân loại rác bằng tranh ảnh nhằm rèn luyện khả năng quan sát, ghi nhớ đồng thời phát triển khả năng hoạt động đội nhóm của trẻ.

Tiếp đó, các con được giao nhiệm vụ tìm rác trên sân trường và cho vào thùng phân loại. Dù là chiếc lá khô, ngọn cỏ hay chai nước, bịch ni lông (do cô giáo “cài cắm”) cũng đủ khiến trẻ hân hoan, tự hào khi phân loại đúng, làm được điều có ích.

Qua bài học phân loại rác, Hệ thống KINDY CITY muốn dạy cho trẻ về ý niệm bảo vệ môi trường – một phẩm chất cần có của công dân toàn cầu, có trách nhiệm với thiên nhiên và xã hội.

 

hoc sinh quoc 2 tap phan loại rac huu co vo co hinh 02

Bé phân loại rác hữu cơ

 

 


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button