ĐỒNG HỒ CÁT DẠY TRẺ QUÝ TRỌNG THỜI GIAN

dong ho cat day tre quy trong thoi gian hinh 01

Tuần qua, lớp Giraffe của cô Nghĩa cơ sở Vành Đai Trong (Bình Tân) thuộc Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY đã khám phá thêm một trò chơi mới rất thú vị trong chủ đề học tập tích hợp “Sand Study”: Làm chiếc đồng hồ cát.

 

dong ho cat day tre quy trong thoi gian hinh 01Thời gian là gì

Trước khi cho cả lớp làm đồng hồ cát, cô hướng dẫn kỹ các bé và bắt tay vào thực hiện trước để các con cùng xem. Tuy rất hào hứng muốn được thực hành ngay nhưng cả lớp vẫn cố gắng tập trung lắng nghe và quan sát từng cử chỉ cô làm.

Khi được cô cho phép, các con dùng muỗng nhựa xúc cát đã ray mịn cho vào phễu, sau đó đổ cát vào trong ly đã được cô chuẩn bị sẵn. Với các đôi tay khéo léo, chỉ một lúc, những chiếc đồng hồ cát đã dần hiện ra trước mắt. Chứng kiến sự chuyển động kỳ diệu, các bé dần hiểu được tính chất của cát, kiến thức về đo lường, mất bao nhiêu thời gian để cát chảy từ ly này sang ly khác.

Trong lúc ngắm thành phẩm, cô giáo cũng tranh thủ nhắn nhủ cả lớp: “Chiếc đồng cát tượng trưng cho thời gian, nên các con cần trân trọng mỗi phút giây trôi qua bằng cách chơi – học hết mình, cư xử đúng mực, lễ phép với mọi người nhé!”.

 

dong ho cat day tre quy trong thoi gian hinh 02

Dạy trẻ nhận biết về thời gian


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button