CON MÊ HỌC, KHÔNG CHỊU VỀ NHÀ

Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình có được sự an toàn tuyệt đối ở trường, từ đó trẻ tự tin hình thành thiên hướng cá nhân từ nhỏ. Phụ huynh của cơ sở Him Lam Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY đã có được sự an tâm như vậy.


Mẹ bé Đậu tâm sự chị không bao giờ quên cái ngày hạnh phúc, con nắm tay cô giáo đi vào lớp học mà không hề ngoảnh đầu tìm mẹ. “Mỗi buổi sáng, việc đưa Đậu đến trường không còn là cơn ác mộng như lúc xưa. Bố cũng nhẹ lòng mỗi bận đến đón. Đậu ra chào bố xong, quyến luyến quay lại lớp chơi tiếp không chịu về”, người mẹ chia sẻ.

Trong khi đó, phụ huynh KaYoon cho biết gia đình yên tâm tuyệt đối về sự yêu thương, cách chăm sóc nhiệt tình, sự am hiểu, chia sẻ mọi mặt của KINDY CITY Him Lam. Sau 1 năm đến trường, con luôn vui vẻ, hoạt bát và không bao giờ sự đến lớp.

Tương tự, phụ huynh Bống cũng cho hay nhờ sự đa dạng và phong phú của chương trình học và hoạt động ngoại khóa khiến bé rất hăm hở đến trường.

Những lời tâm sự trên cho thấy các em đã thực sự xem Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY là mái ấm nối dài, nơi an toàn thực sự về thể chất và tinh thần cho trẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button