MỚI NHẬN LỚP 3 NGÀY, CÔ ĐÃ ĐƯỢC TRÒ YÊU MẾN

moi nhan lop 3 ngay co da duoc tro yeu men

Vừa làm quen cô giáo 3 ngày nhưng lớp Panda cơ sở Nguyễn Duy Dương – Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY – của cô Xuân đã rộn ràng tiếng cười và ấm áp với những cái ôm của cô trò.

 

moi nhan lop 3 ngay co da duoc tro yeu men

Chân dung cô giáo được học trò yêu mếm

Cô Xuân cho biết sở dĩ có được sự thân thiết là do các bé từng thấy cô chăm sóc anh chị lớp lớn nên không quá xa lạ, bỡ ngỡ. Tuy nhiên, để có được sự tin tưởng tuyệt đối, yêu thương thực sự của trẻ, đặc biệt từ lớp Koala đầu cấp, cô Xuân – cũng như mọi giáo viên khác tại KINDY CITY – đã cố gắng tìm hiểu kỹ càng thói quen sinh hoạt, sở thích, khả năng của từng em qua cô giáo cũ để có phương pháp chăm sóc thích hợp, phát triển tối đa năng lực của mỗi em. Bên cạnh đó, trong những ngày này, khi cùng cô tham gia các trò chơi vận động trong và ngoài lớp, những tiếng cười gắn kết tình cảm cô – trò lại được dịp vang phá, rộn ràng hơn.

Sau vài ngày nỗ lực, các bạn đã thân quen tới mức mỗi lúc chuyển tiết học đều ngồi hết lên chân cô, tết tóc, ôm hôn cô… Cũng qua 3 ngày học đầu tiên, nhờ sự tận tâm của của cô giáo, Phi Hải – thành viên mới nhất của lớp – đã nhanh chóng ổn định tâm lý, tập trung học tập, vui chơi, ăn ngủ ngoan cùng các bạn.

Cách để được học trò yêu mếm


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button