KINDY CITY ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ HUYNH CAM KẾT KHÔNG TĂNG HỌC PHÍ NĂM HỌC 2023-2024

Là cha mẹ, ai cũng mong muốn đem đến con mình những điều tốt nhất: Một môi trường học tập chuẩn quốc tế, mái nhà thứ hai – nơi trẻ được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và bồi đắp tâm hồn. Tuy nhiên, trên con đường nuôi dạy trẻ đôi lúc sẽ có những chướng ngại, thách thức.

Nhằm chia sẻ một phần gánh nặng cho ba mẹ tâm huyết trong việc nuôi dạy trẻ trở thành những công dân toàn cầu ham học hỏi, biết cách học và biết cư xử, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY quyết định tiếp tục KHÔNG TĂNG HỌC PHÍ trong Năm học mới 2023-2024. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp sau Đại dịch Covid-19, Nhà trường áp dụng chính sách này để đồng hành cùng Ba mẹ.

Kindy City đồng hành cùng quý phụ huynh trên con đường nuôi dạy trẻ

** Cụ thể chương trình như sau:

🎁🎁 Cam kết Không Tăng Học Phí Năm Học 2023-2024

🎁🎁 Tặng Học bổng Tri ân 10% khi Phụ huynh hiện hữu giới thiệu 01 Phụ huynh mới

🎁🎁 Tặng Học bổng theo nhóm 10% và 15% cho Phụ huynh ghi danh theo nhóm 2 và 3 trẻ

🎁🎁 GIẢM THÊM 6% khi Phụ huynh đăng ký học trọn năm

🎁🎁 Ngoài ra, KINDY CITY còn rất nhiều chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HẤP DẪN dành cho học sinh mới.

*** Với 11 cơ sở trên các quận trọng điểm, KINDY CITY tự hào là hệ thống trường mầm non quốc tế có quy mô bậc nhất TP HCM. Áp dụng Chương trình Creative Curriculum đến từ Hoa Kỳ và Phương pháp Học qua chơi (Learn-through-play), Nhà trường có sứ mệnh mang đến cho trẻ một môi trường học tập an toàn chuẩn quốc tế, giúp trẻ phát triển toàn diện từ tri thức đến nhân cách.

*** Từ NH 2022-2023, Nhà trường áp dụng Chương trình Tiền tiểu học tại Học phần V chính khóa, giúp bé bước vào cấp học mới một cách tự tin và vững vàng ở cả hai ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt.


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button