“MÙA ĐÔNG ẤM ÁP” TẠI KINDY CITY

Để Giáng sinh thực sự là mùa của yêu thương sẻ chia, Trường Mầm non Quốc tế Kindy City đã tổ chức dự án học tập đa bình diện “Christmas at Kindy City”, diễn ra trong suốt tuần lễ vừa qua.

“Giáng sinh” mang theo nhiều hình ảnh về Ông già Noel, cây thông… Ông già Noel là hình tượng và là bao ước mơ của trẻ em trên toàn thế giới. Tìm hiểu nguồn cội và ý nghĩa của Giáng Sinh qua những câu chuyện về ông già Noel về những đứa trẻ ngoan ngoãn vào đêm Giáng Sinh… là một hoạt động không thể tách rời tại Kindy City.

56

 

Từ đó giúp các em nhận biết được ý nghĩa và niềm vui của sự chia sẻ bằng quà tặng với trò chơi vui nhộn “Grab a Gift Musical Chair” hay rèn luyện kỹ năng vận động tinh, khéo léo qua các động tác trang hoàng cây Noel, một nét văn hoá phương tây đặc thù của mùa Lễ; Tận hưởng những giây phút thanh thoả, hồn nhiên và nâng cao ý thức đồng đội với trò chơi Đua Tuần Lộc; Nâng cao óc sáng tạo nghệ thuật qua hoạt động “tự làm lấy” những chiếc hộp hình thú đựng kẹo Pinata, trang hoàng trong suốt mùa lễ.

 

 

n@Bn@B13

 

Các em luôn cố gắng nỗ lực học tập thật giỏi, ngoan ngoãn vâng lời ông, bà, cha, mẹ, thầy cô giáo với hy vọng ông già Noel tặng phần thưởng cho mình bằng những món quà yêu thích như đã từng ao ước mong đợi trong ngày Giáng Sinh.

 

1516
IFIF

IF

IF

24

 

Tất cả chỉ có tại Thành Phố Tuổi Thơ – nơi mà những công dân tí hon luôn được công nhận sự sáng tạo, tài năng bản thân.

 


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button