TREES STUDY

kindy-city-trees-study

Môi trường thiên nhiên và cảnh quanh xanh, các loài động vật – mang ý nghĩa và giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần cho con người. Vậy, riêng với trẻ nhỏ thì sao? Làm thế nào để dạy trẻ yêu quý và trân trọng môi trường tự nhiên?

Trẻ nhỏ tiếp thu tốt nhất qua những trải nghiệm liên quan đến những gì đã quen thuộc và thoải mái. Vì thế, nơi tốt nhất để trẻ bắt đầu tìm hiểu về môi trường tự nhiên, chính là một môi trường tương tự như những gì trẻ đã biết: Đó có thể là cái cây vừa mới ra trái hoặc một bông hoa vừa hé nụ ở góc sân, trước khi trẻ được đưa đến những khu vực nhiều cây cối. Hay, nói cách khác, khi phụ huynh muốn trẻ học hỏi về môi trường tự nhiên, thì nên để các bé hòa nhập vào chính tự nhiên.

Với dự án học tập khoa học thường thức “Trees Study”, Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Kindy City đang thực hiện hai mục tiêu quan trọng là giáo dục thế hệ tương lai hiểu được tầm quan trọng của môi trường sống nói chung, và bảo vệ mảng xanh thực vật nói riêng.

Dự án “Trees Study” tích hợp nhiều bình diện nhằm giúp trẻ làm quen với đời sống thực vật lẫn một số sinh vật sống trên cây; hiểu được vai trò của năng lượng mặt trời đối với sự phát triển và tăng trưởng của cây; rèn luyện khả năng quan sát và óc phán đoán khi tham quan các vườn lan, bonsai, nhà trồng xương rồng; đặc biệt, giúp các em nâng cao khả năng chia sẻ, hợp tác trong nhóm khi khám phá thủy cung, tìm hiểu đời sống của cây trong môi trường nước và các loài sinh vật như cá, san hô v.v…

Qua đó, trẻ sẽ có tình cảm yêu thương mảng xanh và gìn giữ môi trường sống xung quanh trẻ.


CÁC CƠ SỞ

Brochure
Lộ trình học tập mới
Kinh nghiệm nuôi dạy
Đăng ký tham quan
Call Now Button